วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2554

ชื่อวารสาร:ผู้จัดการ
ชื่อบทความในวารสาร:Branded Content อาวุธทรงประสิทธิภาพในการสร้าง Brand
ชื่อผู้เขียบบทความ:ดร.ภิเษก ชัยนิรันดร์
ปีที่ ฉบับที่:
วันเดือนปี:มีนาคม 2552
หน้าบทความ:


การตลาดยุคใหม่ ใช้ CRM ช่วยสร้างแบรนด์

ที่มา:http://www.mindphp.com/%E0%B8%9A%E0%B8%97%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1/35-crm-php/1882-crm-%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%AA%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B9%8C-.html

บทความฝึกอบรม
สร้างแบรนด์เจาะลูกค้าระดับกลาง ญี่ปุ่น
พุธ ที่ 10 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2551

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น