วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

1.  บทนำ
        1.1 ความเป็นมาของแบรนด์
        1.2 ประโยชน์ของการสร้างแบรนด์
2.  ขั้นตอนในการการสร้างแบรนด์
      2.1 การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย
        2.2 การพัฒนาสินค้า
        2.3 การโฆษณาและประชาสัมพันธ์
           2.3.1 การใช้สิ่งพิมพ์
         2.3.2 การใช้สื่อวิทยุโทรทัศน์
           2.3.3 การใช้อินเตอร์เน็ต
        2.4. การบริการลูกค้า  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น