Wikipedia. (2011). Brand. Retived February 1, 2011, From http://en.wikipedia.org/wiki/Brand
ภิเษก ชัยนิรันดร์.(2552). Branded Content อาวุธทรงประสิทธิภาพในการสร้าง Brand. นิตยสารผู้จัดการ 360 องศา, (มีนาคม), ค้นเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2554, จาก http://www.gotomanager.com/news/details.aspx?id=78030aspx?id=78030
วิทยา พรพัชรพงษ์. (2549). กลยุทธ์การสร้างแบรนด์สำหรับตลาดเมืองไทย. ค้นเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2554, จาก http://gotoknow.org/blog/modernmanagement/45634
รุ่งศักดิ์ ศิวาชัญ. ปัจจัยต่างๆในการการสร้างแบรนด์ ของ SMEs. ค้นเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2554, จาก http://www.smepromote.com/news-02/18/%E0%B8%9B%E0%B8%B1%E0%B8%88%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%A2%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B9%86%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%AA%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B9%8C-%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87-SMEs.html
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น